Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Review Himedia Q8

Thông số kỹ thuật của Smart TV Box Himedia Q8

- CPU: Hisilicon Hi3798M V100 Quad Core
- GPU: Quad Core ARM Mali-450MP
- RAM: 2GB DDR3
- Bộ nhớ trong: 8GB eMMC
- HĐH: Android 4.4 KitKat
- Hỗ trợ cổng AV, USB 3.0
- Hỗ trợ xem 4K, 3D Bluray ISO

Các cổng kết nối của Himedia Q8


- 1 x Cổng HDMI
- 1 x Cổng AV
- 1 x Cổng Optical
- 1 x Cổng LAN
- 1 x Khe cắm thẻ nhớ SD
- 1 x Cổng USB 3.0
- 2 x Cổng USB 2.0
- 1 x Nguồn

Himedia Q8 với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối

Với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối và được phay xước chống vân tay tạo nên cho Himedia Q8 một vẻ sang trọng và quý phái. Vỏ nhôm còn có tác dụng giúp Himedia Q8 tản đi một lượng nhiệt lớn sinh ra trong quá trình hoạt động của máy, giúp máy luôn được mát kể cả trong tình trạng sử dụng hết công suất.

Hỗ trợ xem phim 3D ISO Bluray


Himedia Q8 có khả năng truyền tải hình ảnh cao và sắc nét rất hấp dẫn. Những bộ phim bom tấn sẽ được TV Box Himedia Q8 xử lý mượt mà, kết hợp với khả năng xử lý âm thanh tốt.
- Được trang bị dòng chip Hisilicon, đây là dòng chip chuyên về xử lý đọc phim HD từ ổ cứng ngoài gắn rời. Vì vậy các dòng sản phẩm của Himedia phù hợp với những người thích chép phim, tải phim về ổ cứng để xem offline.
- Còn khả năng xử lý online của dòng chip Hisilicon hơi chậm, đặc biệt là tốc độ phản hồi khi sử dụng các ứng dụng chậm hơn nhiều so với các dòng chip khác. Giao diện cũ theo kiểu HD Player thao tác rất chậm, sử dụng không thoải mái như giao diện trên các dòng sản phẩm của ZIDOO, MINIX.
- Đặc biệt dòng chip này không có khả năng xử lý các game nặng, vì vậy ai có thêm nhu cầu muốn chơi game thì không nên chọn dòng sản phẩm của Himedia.
Himedia Q8 được tích hợp sẵn bộ giải mã video 4K, mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh đẹp, trung thực hơn khi xem những nội dung chất lượng cao trên những màn hình lớn.

Giải trí tuyệt vời cùng phần mềm KODI được tích hợp sẵn


Được tích hợp sẵn phần mềm KODI (XBMC), Himedia Q8 cho phép người dùng có thể xem phim, xem tivi, nghe nhạc trực tuyến. Với chip xử lý 4 nhân được tích hợp sẵn bộ giải mã, Q8 tự tin có thể chơi được tất cả các định dạng mà không gặp trở ngại gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét