Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Himedia H8 plus, mẫu Android tv box tốt nhất 2016
Himedia H8 Plus, bản nâng cấp đáng giá của Himedia H8.
Sau khi sản phẩm có phần đình đám của Himedia là Himedia H8 sở hữu cấu hình có thể nói là mạnh nhất ở thời điểm hiện tại, thì vào quý 3 năm 2016 này ,Himedia lại tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên Himedia H8 plus và được coi là phiên bản mới của chiếc Himedia H8 phiên bản 2015.
Himedia H8 Plus có những nâng cấp đáng giá như:
-Thiết bị sẽ sở hữu chất liệu vẫn bằng vỏ nhôm nguyên khối, tuy nhiên phiên bản này sẽ cho độ bóng hơn, chất liệu nhôm được làm cao cấp hơn.
-Đi cùng với đó là thiết bị sẽ sở hữu 2 ăng ten wifi, thay vì 1 ăng ten như Himedia H8, vì vậy khả năng bắt sóng wifi của Himedia H8 plus sẽ tốt hơn so với Himedia H8 khá nhiều, đặc biệt là ở khoảng cách xa so với modem/router wifi.
-Nút nguồn và màn hình LED hiển thị ngày giờ quen thuộc sẽ quay trở lại với phiên bản Himedia H8 Plus này, một điểm cộng khá lớn, khi công dụng của nút nguồn và màn hình LED khá hữu ích đối với người sử dụng.
-Phiên bản Himedia H8 Plus sẽ vẫn giữ nguyên cấu hình so với phiên bản trước Himedia H8, theo đó Himedia H8 Plus sẽ vẫn sử dụng CPU Rockchip RK3368 Octa Core trên nền 64 Bit, xung nhịp tối đa lên tới 2.0Ghz, bộ nhớ trong 16GB eMMC, Ram 2GB...
-Nhìn chung, Himedia H8 Plus có những nâng cấp đáng giá so với phiên bản cũ Himedia H8 trước đó, nên nếu các bạn có ý định mua Himedia H8 thì có thể từ bỏ nó để đổi sang dòng Himedia H8 Plus, vì không bao lâu nữa, Himedia H8 sẽ chính thức bị Himedia khai tử và ngưng sản xuất để mở đường cho chiếc Himedia H8 Plus này.
Hãy sáng suốt để lựu chọn được sản phẩm ưng ý nhất phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn.
-ice-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét